Pages

Thursday, October 25, 2012

Đau đớn

 
 
Canada ... trời đã vào thu, đã vào thu lâu rồi, khí hậu ẩm ướt, nhiều sương mù . 6 giờ chiều, trời đã sâm sẩm tối, như kéo lại cánh cửa cuộc đời nhốt cái buồn vào với tôi . Một mùa thu nữa, lại thêm một mùa thu man mát buồn và da diết rong từng thớ thịt, từng hơi thở .
 
Tôi mở hé cánh cửa sổ, vất cái nhìn ra đường, dòng xe lướt qua lại trong thành phố với những ánh đèn sáng trong chứ không đục vàng như ánh đèn xe cộ ở Paris ngày nào . Không biết nghĩ gì, chỉ thế thôi . Chợt nghĩ đến ngày Multiply đóng cửa, đến những ngày tháng bên Yahoo360, đến những ngày này qua những ngày khác theo thời gian trôi với những buồn vui trên các trang blog .
 
Rồi lại nghĩ đến ngày hôm nay . Ngày hôm nay ngán ngẩm ngó vào trong blogspot mà muốn khóc . Sao chúng nó ác thế nhỉ ? Đi đến đâu, ngồi chưa nóng đít thì chúng nó đã đuổi .
 
Không lẽ ... phận người VN chỉ mãi mãi là phận của những mảnh đời phiêu bạt ?
 
Tôi lại ngồi đây dáo dác nhìn, tò mò, học hỏi từng cách xử dụng trang blog mới . Tôi chỉ muốn khóc òa lên . Nếu không phải vì những người bạn blog thì có lẽ tôi đã đá cái blog này đi chỗ khác lâu rồi . Nhưng vì những người bạn mến yêu của tôi ... tôi chấp nhận ... tôi xin dâng hết những đau khổ này lên cho Chúa .

Mến Chúa con sẽ yêu người hơn con yêu con, mến Chúa con hy sinh tất cả mọi đau đớn để mở trang blog này . Có ai hiểu được nỗi khổ này hay không ? Khổ ơi là khổ !!! Huhuhu


  

12 comments:

Unknown said...

Cuộc đời không lúc nào phẳng lặng...luôn có những sự thay đổi và luôn phải update cái mới. Cái blog này em thấy cũng OK tuy nó không bằng Multiply. Em vô đây cứ lảm nhảm một mình chán ghê gớm :)

TTKH said...

Em lảm nhảm tiếp đi TT . Dzui lém đó . Hahaha

Nguyễn said...

Xin đừng đá blog. Chân sẽ đau, blog mới, chẳng biết đau. :D

TTKH said...

Hihihi

TTKH said...

BG nhìn mặt TT có buồn cười ko ? kkkkk

Nguyễn said...

BG thấy giọng cười của anh buồn cười, và vui hơn. Nghe quen quen như ai kéo cái gì. :D

TTKH said...

Nhìn hình TT buồn cười wa' .... Hehehe

Unknown said...

dau can add cung coi duoc ne

UyeenUyeen said...

Đá nó đi cho nó văng vô tường rồi tông ngược lại, coi chừng bị thương bi giờ. :)

Xương Rồng said...

Ôi.. vì những người bạn.. thương TTKH quá đi thôi! Hugs

Unknown said...

Mặt TT ra làm sao mà TTKH cứ buồn cười hoài vậy

Lam said...

O^i, hom nay phat hien ra bac' TTKH mit' uot' :D

Nha` gi` co^ng? kin' tuong` cao qua', ko^ co' cho^? cho invite ke^t' ban. Tho^i dia`.